HƯỚNG DẪN

1) Hướng dẫn đăng nhập và đổi mật khẩu

2) Hướng dẫn phân quyền người sử dụng cho Admin

3) Hướng dẫn tạo dữ liệu danh mục khách hàng nhà cung cấp, danh mục hàng hóa vật tư và các số dư ban đầu vào form excel và thực hiện import vào phần mềm

4) Hướng dẫn mục địch sử dụng của các chức năng, báo cáo

5) Hướng dẫn chức năng Khai báo mã quản lý: Đây là chức năng danh mục gộp để khai báo Kho, Bộ phận, Nhóm hàng, thuộc tính hàng hóa vật tư, thuộc tính đơn vị cá nhân, họ tên người ký nhận ở các mẫu in, ...

6) Hướng dẫn sử dụng các module chức năng cụ thể

Có các bản tài liệu text hoặc Video lưu trên web thông tin này hoặc bên trong phần mềm (sau khi đăng nhập)

I. HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG VÀ CÔNG NỢ PHẢI THU

1.1. Các chức năng sử dụng

- Danh mục khách hàng

- Danh mục vụ việc: Khai báo gói/chương trình bán hàng

- Danh mục hàng hóa vật tư: Thành phẩm, hàng đặt, ...

- Công nợ đầu kỳ: Cập nhật chi tiết khách hàng và vụ việc, nhân viên (nếu theo dõi chi tiết)

- Phiếu bán hàng

- Nhập hàng trả lại

- Phiếu thu tiền

- Báo cáo

- Báo cáo bán hàng

- Báo cáo công nợ

1.2. Qui trình thao tác cập nhật

- Thao tác tìm chọn nhập dữ liệu: Tại mỗi ô dữ liệu hoặc gõ nhập trực tiếp hoặc gõ tìm kiếm chọn trong LIST

- Trình tự: Tạo dòng nội dung, nhập ô dữ liệu, kích Lưu để tính toán và ghi lại dữ liệu; Nội dung chuẩn kích Duyệt thì không điều chỉnh được, khi đã duyệt chứng từ thì mới có nút In, nếu dữ liệu cần sửa thì phải gửi báo ADMIN mở khóa

- Vào chức năng: Hiển thị danh sách dữ liệu đã cập nhật theo khoảng thời gian mặc định. Thay đổi thời gian và các chỉ tiêu lọc dữ liệu theo dữ liệu cần xử lý.

- Thêm mới mỗi phiếu/Chứng từ: Số phiếu tự động nhảy tuần tự, chọn đối tượng (khách hàng) tại ô gõ tìm được theo mã/tên/địa chỉ/điện thoại; có 12 ô dữ liệu để tùy chọn nhập mới tối đã 12 mặt hàng; rồi kích Cập nhật (Lưu) để vào chi tiết phiếu nhập cập nhật chi tiết, tại đây thêm được nhiều dòng dữ liệu nếu cần bổ sung

- Xem/Sửa/Cập nhật chi tiết: Gõ nhập các ô kích Lưu

- Duyệt

- In